Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2010

Tặng người con gái tôi yêu


Thơ tình: Tặng người con gái tôi yêu

THƯƠNG EM
Mười hai giờ rồi đó em ơi
Còn học chi nữa muộn lắm rồi
Sức khỏe tự mình chăm sóc chứ
Trời đêm lạnh lắm ngủ đi thôi
Đứng ở bên này anh nhìn thấy
Đau xót con tim nước mắt rơi
Thương lắm em tôi còn gắng học
Mai sau giúp nước dựng xây đời

YÊU ĐƠN PHƯƠNG
Xao xuyến trong lòng nỗi nhớ thương
Con tim buốt nhói giữa đêm trường
Véo von tiếng sáo buồn da diết
Tâm sự của người yêu đơn phương
Lất phất mưa bay buồn héo hắt
Trời đêm lạnh giá mịt mù sương
Cô đơn lãng tử sầu rơi lệ
Biết mất em rồi vẫn vấn vương

THANH MINH
Đừng giận anh nhé tính nhỏ nhen
Vô cớ ghen tuông lắm lúc hèn
Bụng dạ hẹp hòi hay để ý
Là vì anh đã quá yêu em
Một lòng chân thành trời xanh thấu
Không tin em cứ nghĩ mà xem
Trái tim tính nết người quân tử
Đâu có nhỏ nhen đâu có hèn

Thơ tình: Tặng người con gái tôi yêu, Bạn trẻ - Cuộc sống, Tho tinh, tho tinh hay, thuong em, nho em, yeu em, yeu don phuong

MÃI MÃI YÊU EM
Trong cảnh màn đêm trăng đã già
Một mình cô quạnh nỗi thiết tha
Người ơi sao nỡ lòng băng giá
Để trái tim tôi lệ ướt nhoà
Đau đớn một mình em có biết
Thầm thương trộm nhớ những ngày qua
Trăng ơi chứng giám lòng anh nhé
Mãi mãi cuộc đời chỉ có Hoa

NHỚ NGƯỜI TRONG MỘNG
Đêm nằm thưởng ngoạn ngắm ánh trăng
Nói chuuyện thâu đêm với chị Hằng
Bỗng nhiên nhớ tới người trong mộng
Lẳng lặng nằm im chẳng nói năng

***

0 nhận xét:

Đăng nhận xét