Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

TRONG MON CA MAT




Săn hàng nói chung và săn ngực nói riêng hiện đang trở thành một trào lưu mới trong giới đại gia, thiếu gia cũng như những “yêu râu xanh” thích của lạ. Nói là trào lưu thì có vẻ hơi nâng cao quan điểm đối với những hành vi có vẻ như sở thích quái đản của những cha nội chơi trội, những tiểu yêu rậm râu sâu mắt.


Quả thực không ít lần cứ dạt qua những bar, hàng beer, hàng net, wifi là thấy những âm thanh to nhỏ của những thanh niên choai choai ăn mặc xanh đỏ, thêm phần bình phẩm chất lượng của các những cặp mắt già đời, những thượng khách ghé qua, những tay bồi bàn… Tất cả đã tạo nên một thứ hỗn tạp của cuộc sống - một bức tranh phản cảm khi tất cả đều dí mắt mình vào những bức ảnh chụp trộm “một khung trời” của những cô gái để rồi
đưa ra chiêm ngưỡng, cho điểm như trong chương trình “ai chọn giá đúng” rồi cùng nhau cười há hà như đạt được một mục đích gì. Một sự khoái cảm mà không cần “khúc dạo đầu” hay “chất bôi trơn” của những quý ông thích của lạ chăng? Hay đơn giản đó là một nghệ thuật săn ảnh trộm lén lút của những cha bệnh hoạn?

>

Không chỉ giới bình dân mới săn hàng đẹp của những quý cô nương mà còn có các đại gia, cậu ấm thích chơi hàng độc, săn hàng thì phải 1102 (độc nhất vô nhị ) chứ không có 6677022 (xấu xấu bẩn bẩn không ai xem) như mấy cha nội kia. Hàng ở đây là những bộ ngực đạt tiêu chuẩn theo quy định trong giới thượng lưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét